Lạc vào công viên khủng long “siêu to khổng lồ” tại Ninh Bình

Mục lục

1. Giới thiệu

Công viên khủng long ở Ninh Bình nằm cách Thành phố Ninh Bình 4km và cách trung tâm Thủ đô khoảng 93km. Công viên được xây dựng dựa trên ý tưởng từ công viên Disneyland và kỷ Jura với quy mô lên đến hơn 2ha. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là công viên khủng long có quy mô hoành tráng nhất Việt Nam. Được ra mắt vào đầu năm 2020, tại Quảng trường 3, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình. 

Đến thời điểm này, đây là địa điểm lý tưởng cho các bậc phụ huynh các tỉnh lân cận đưa con em mình đến vui chơi trải nghiệm.

  • Giờ mở cửa: từ 7:30 đến 22:00, tất cả các ngày trong tuần

Ảnh: Internet

2. Giá vé

Công viên khủng long Ninh Bình có mức giá vé vào cửa khá hợp lý, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn bè. Ngoài ra, du khách có thể thỏa sức khám phá các hoạt động giải trí hấp dẫn trong công viên với mức giá tham khảo như sau:

Vé vào cửa:

  • Dưới 0.8m: miễn phí vé vào tham quan
  • 8m – dưới 1.3m: 30.000 VNĐ
  • 3m trở lên: 50.000 VNĐ

Vé các dịch vụ vui chơi, giải trí:

  • Nhà bóng: 30.000 VNĐ
  • Câu cá: 20.000 VNĐ
  • Máy bay lượn: 20.000 VNĐ
  • Tàu lượn con tộc trưởng: 20.000 VNĐ
  • Vòng quay mặt trời: 20.000 VNĐ
  • Tàu lượn tộc trưởng: 20.000 VNĐ
  • Trò chơi dân gian: 20-30.000 VNĐ
  • Tham quan nhà ma: 20.000 VNĐ
  • Thảm bay: 20.000 VNĐ
  • Ếch nâng: 20.000 VNĐ
  • Rồng lắc: 20.000 VNĐ
  • Ô tô lắc: 20.000 VNĐ
  • Làm gốm: 40.000 VNĐ
  • Tô tượng: 40.000 VNĐ
  • Điêu khắc ánh sáng: 50.000 VNĐ
  • Làng tiền sử: 40.000 VNĐ
  • Khảo cổ hóa thạch: 80.000 VNĐ

Combo:

  • Combo Dấu chân tiền sử: 100.000 VNĐ. Chọn 1 trong 3 combo:

+ Combo Dấu chân tiền sử (Từ 1.5m trở lên): tham quan Vườn kỷ Jura, trải nghiệm nhà ma, tham quan triển lãm điêu khắc ánh sang, tham quan làng tiền sử

+ Combo trẻ em (Dưới 1.3m): tham quan Vườn kỷ Jura, nhà bóng, câu cá, tàu lượn thấp, máy bay lượn cao

+ Combo hành trình khám phá (Từ 1.3m trở lên): tham quan Vườn kỷ Jura, trải nghiệm nhà ma, tàu lượn cao, làm gốm, vòng quay mặt trời

  • Combo ngược dòng thời gian: 120.000 VNĐ – tham quan Vườn kỷ Jura, trải nghiệm nhà ma, trải nghiệm rồng lắc, trải nghiệm thảm bay, trải nghiệm ếch nâng, trải nghiệm vòng quay mặt trời, trải nghiệm tàu lượn cao
  • Combo bước chân tiến hóa: 165.000 VNĐ – tham quan Vườn kỷ Jura, trải nghiệm nhà ma, tham quan triển lãm điêu khắc ánh sang, tham quan làng tiền sử, Nghi thức tiễn biệt ngài, nhà bóng (trẻ em), trải nghiệm máy bay lượn (trẻ em), trải nghiệm câu cá (trẻ em), tàu lượn con tộc trưởng (trẻ em)
  • Combo tinh hoa hội tụ: 180.000 VNĐ – tham quan Vườn kỷ Jura, tham quan làng tiền sử, tham quan triển lãm điêu khắc ánh sang, trải nghiệm nhà ma, Nghi thức tiễn biệt ngài, trải nghiệm “Tôi làm nghệ nhân”, trải nghiệm tàu lượn tộc trưởng, trải nghiệm vòng quay mặt trời, trải nghiệm rồng lắc
  • Combo ngước bước nhảy thời gian: 250.000 VNĐ – tham quan Vườn kỷ Jura, tham quan làng tiền sử, tham quan triển lãm điêu khắc ánh sang, tôi làm nghệ nhân, trải nghiệm: nhà ma, rồng lắc, thảm bay, xe lắc, ếch nâng, tàu lượn cao, vòng quay mặt trời, nhà bóng, câu cá nhựa, máy bay lượn, tàu lượn thấp

Ảnh: Internet

3. Phương tiện di chuyển

Việc di chuyển tới Công viên khủng long cũng khá thuận tiện và dễ dàng. Từ Hà Nội, du khách có thể đi bằng ô tô gia đình, xe khách, xe máy cá nhân hoặc thuê xe du lịch để đến Công viên khủng long đều được:

  • Di chuyển bằng xe khách: Từ Hà Nội, các bạn trẻ có thể bắt các xe đi thành phố Ninh Bình tại các bến: Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm. Tới thành phố Ninh Bình, bạn bắt Taxi hoặc xe ôm đi thêm 4km nữa là tới. Hoặc đi xe Khánh An limousine đón trả tận nơi 19008629.
  • Di chuyển bằng ô tô cá nhân: Từ Hà Nội, du khách di chuyển theo cao tốc Hà Nội – Ninh Bình => Thoát ra ở nút giao QL10 hướng đi Cầu Non Nước => Trung tâm thành phố Ninh Bình => Công viên khủng long
  • Di chuyển bằng xe máy: Cũng giống như di chuyển bằng ô tô cá nhân, nhiều du khách thích tự mình khám phá các cung đường. Cũng di chuyển theo chỉ dẫn của Google Maps, nhưng bạn nhớ chọn phương tiện là xe máy nhé, vì xe máy không được đi đường cao tốc nên sẽ nhận chỉ dẫn khác so với ô tô đấy nhé.

4. Tham quan thế giới khủng long lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đến với Công viên Khủng long Ninh Bình, du khách sẽ được lạc vào một thế giới như cách nay hàng trăm triệu năm, để gặp gỡ những chú khủng long với kích thước “siêu to”, ở đủ mọi chủng loại. Với hơn 200 mô hình khủng long, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng, tìm hiểu và chụp ảnh check-in cùng với những chú khủng long y như thật.

Bước chân vào Công viên du khách như đang lạc vào một không gian hoàn toàn khác của kỷ Tam Điệp, kỷ Jura và kỷ Phấn Trắng. Đây là những kỷ nguyên của những loại động vật khổng lồ cổ đại thống trị. Đó chính là những chú khủng long to lớn. Những mô hình khủng long của công viên được thiết kế một cách sống động như thật. Du khách sẽ có những cảm nhận chân thực từ hình ảnh, âm thanh đến cảm xúc của mình. Không chỉ vậy, tại mỗi mô hình khủng long đều có những bảng ghi chú ghi rõ tên loài, đặc điểm của loài, khu vực sinh sống… Giúp du khách có thêm những kiến thức thú vị về loại động vật đặc biệt này.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

5. Phim trường Dấu chân tiền sử

Phim trường Dấu chân tiền sử đánh dấu sự lột xác ngoạn mục và dần trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn. Cùng ngược dòng thời gian, vén màn lịch sử, du khách sẽ có cơ hội khám phá thế giới tiền sử, tìm hiểu quá trình tiến hóa của loài người, hành trình ấy được tái hiện từ thời khủng long bị tuyệt chủng đến khi loài người xuất hiện. Những bối cảnh được thực hiện một cách tỉ mỉ, chân thực mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

6. Ảo thuật hấp dẫn

Công viên khủng long không chỉ được biết đến là tổ hợp vui chơi giải trí đa năng mà còn là nơi hội tụ các trò chơi và màn biểu diễn hấp dẫn các du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ. Đây là miền đất của những giấc mơ và chuyến phiêu lưu kỳ thú. Vào những dịp đặc biệt như Quốc tế thiếu nhi, ngày Quốc khánh 2/9, Giáng sinh, Halloween,… các du khách sẽ được xem những màn biểu diễn xiếc, ảo thuật vô cùng hấp dẫn như: Màn ảo thuật phun lửa đầy ấn tượng, ảo thuật; biểu diễn của Tôn Ngộ Không; Xiếc trăn; Xiếc khỉ;… và rất nhiều những màn trình diễn hấp dẫn.

7. Trải nghiệm những trò chơi thú vị

Ở công viên khủng long còn có khu vui chơi giải trí siêu thú vị, bạn sẽ có được những phút giây giải trí cực kỳ đáng nhớ với một loạt những trò chơi, từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh đều có cả. Ngoài ra, khu vui chơi còn có hẳn một khu dành riêng cho các em nhỏ với một loạt những trải nghiệm siêu thú vị, chẳng hạn như tô tượng, câu cá, bể bơi, nhà bóng, xe khủng long, tàu lượn thấp, máy bay lượn thấp,…  Nếu muốn thử thách bản thân, vậy thì đừng bỏ qua khu trò chơi cảm giác mạnh với một loạt những trò có tính thử thách cao như thảm bay, tàu lượn trên cao, ô tô bay, ếch nâng, rồng lắc hay máy bay lượn cao nhé.

Không chỉ vậy, trong khuôn viên của khu vui chơi còn có một sân cỏ nhân tạo dùng để phục vụ những hoạt động thể thao như đá bóng hoặc dùng làm nơi dựng sân khấu để tổ chức các buổi giao lưu ngoài trời, teambuilding nữa.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

8. Lưu ý khi tham quan Công viên khủng long

  • Để có thể tham quan, trải nghiệm những trò chơi thú vị ở Công viên khủng long một cách thoải mái nhất bạn nên chọn trang phục đơn giản.
  • Không leo trèo, đánh đu lên các mô hình khủng long để chụp ảnh có thể làm hỏng cũng như gây nguy hiểm cho bản thân.
  • Nếu có thời gian để tiết kiệm bạn nên mua vé combo vào cửa cùng với vé chơi các trò chơi. Còn nếu không có thời gian để trải nghiệm hết thì chỉ mua vé vào rồi sau đó chơi trò nào thì mua vé trò đấy.
  • Công viên khủng long có diện tích khá rộng do đó bạn nên đi giày thể thao, các loại giày dép bệt để có thể đi bộ di chuyển tham quan, vui chơi cả ngày mà không sợ đau chân.
  • Mang theo mũ, kính râm, bôi kem chống nắng, nước uống,… đầy đủ.

9. Những điểm đến gần Công viên khủng long

Công viên khủng long Ninh Bình không chỉ mang lại niềm vui mà còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về thế giới tự nhiên. Những thông tin về khủng long và lịch sử phát triển của chúng sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về sự đa dạng của sinh vật trên hành tinh này. Công viên được thiết kế với nhiều hoạt động thú vị và các khu trưng bày ấn tượng, giúp bạn vừa chơi vừa học. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa niềm vui và sự khám phá tri thức. Hãy chuẩn bị cho những trải nghiệm thú vị và kỷ niệm khó quên nhé! Công viên khủng long Ninh Bình đang chờ đón bạn với những điều bất ngờ và thú vị.

Ảnh: Internet

Các ưu đãi đang áp dụng
Đặt lịch online